Jump to content

Mua laptop Dell Latitude mau nao va o dau uy tin nhat


christinalevinee

Recommended Posts

Mua laptop Dell Latitude mẫu nào và ở đâu uy tín nhất

Thương hiệu laptop Dell giới thiệu đến cho người dùng nhiều dòng máy đa dạng khác nhau. Trong đó dòng Latitude là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều người dùng công nghệ, bởi chất lượng sản phẩm hoàn hảo, bền bỉ và mạnh mẽ.

Để tìm hiểu xem mua laptop Dell Latitude mẫu nào và ở đâu uy tín nhất mời bạn cùng chúng tôi theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây nhé. Qua những thông tin được nhắc đến, quý khách sẽ sẽ có được những kinh nghiệm đầy đủ nhất cho việc lựa chọn mua hàng của mình.

Mua laptop Dell Latitude mẫu nào phù hợp nhất

Là một dòng máy cao cấp dành cho người dùng doanh nhân nên những sản phẩm này đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Tuy nhiên có quá nhiều mẫu mã khiến bạn không biết nên chọn sản phẩm nào hay dòng máy nào mới phù hợp với mình. Sau đây là thông tin về một sản phẩm nổi bật đang được rất nhiều người dùng

Dell Latitude E6420

Mẫu laptop xách tay này được thiết kế cực kỳ chắc chắn, bền bỉ, mạnh mẽ có thể chịu được tác động từ ngoại lực một cách tốt nhất nhờ đạt chứng nhận quân sự Mỹ. Máy được gia công một cách hoàn thiện và tỉ mỉ nên cho sản phẩm có được tổng thể hài hòa nhất, hiện đại nhất. Vì thế mà có rất nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao sản phẩm này.

6hKo4h5.jpg

Mua laptop Dell Latitude phù hợp nhất với công việc

Màn hình laptop xách tay này có kích thước 14 inch với Anti-Glare LED-backlit với độ phân giải HD (1366 x 768px) đảm bảo hình ảnh hiển thị đẹp mắt và tự nhiên nhất. Bên cạnh đó còn có trang bị thêm màn hình chống chói cho người sử dụng dùng góc nhìn rộng, giúp cho cấc hình ảnh chân thực và sống động giúp người dùng có thể thoải mái làm việc ở cả những môi trường ánh sáng mạnh.

Cấu hình của Dell Latitude được trang bị bộ vi xử lý thuộc thế hệ thứ 2 Intel Core i5-2520M, kết hợp cùng bộ nhớ Ram dung lượng 4GB bus 1333 GHz, ổ cứng HDD 250 GB, Card đồ họa Intel Graphics 3000. Với những thông số này, sản phẩm có được hiệu xuất làm việc mạnh mẽ, có thể đáp ứng đầy đủ các chương trình làm việc trong công việc, cực kỳ thích hợp với cho người dùng văn phòng.

Xem thêm 100+ Laptop Dell Latitude Core i5, i7 cao cấp Ưu Đãi 24%

Thời lượng pin khá dài nhờ trang bị viên pin 6 cell đem đến cho bạn trải nghiệm công việc thoải mái trong cả ngày mà không cần lo về vấn đề sạc. Có thể nói với thiết kế thời trang cùng cấu hình khủng và giá thành rất mềm, chiếc laptop này đã trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua của nhiều chị em văn phòng.

Tìm mua laptop Dell Latitude xách tay cũ ở đâu uy tín

Bạn đang có nhu cầu mua cho mình chiếc laptop Latitude cũ giá rẻ cho nhu cầu của mình. Cần phải tìm hiểu và chọn cho mình một địa chỉ, cửa hàng bán máy tính cũ uy tín đẻ có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh phí của mình. Để có được cho mình sản phẩm chất lượng tốt với giá thành ưu đãi nhất thì bạn nên đến những địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín nhất, giá thành ưu đãi nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng khác nhau cung cấp sản phẩm laptop cũ xách tay đến cho người dùng.

Zhyq19v.jpg

Chọn mua laptop Latitude Dell xách tay

Trong đó cửa hàng vi tính Máy Tính Việt là một địa chỉ uy tín chuyên phân phối đa dạng các sản phẩm laptop xách tay Dell cũ giá rẻ nhất cho các khách hàng. Riêng với dòng máy Latitude, chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình rất nhiều những sản phẩm cao cấp và đa dạng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của cá nhân để bạn dễ dàng đưa ra được cho mình những sự lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho mình.

Những mẫu laptop cũ giá rẻ mà cửa hàng Máy Tính Việt chúng tôi đem đến đảm bảo với khách hàng có chất lượng cực kỳ tốt, giá thành sản phẩm ưu đãi, cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. Đây đều là những mẫu laptop Latitude Dell được nhập khẩu trực tiếp từ những thị trường vô cùng uy tín về Việt Nam với giấy tờ mua bán đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng.

Tham khảo Dell Latitude E5580 https://maytinhviet.vn/dell-latitude-e5580.html

Cửa hàng vi tính chúng tôi bán laptop Dell Latitude với chế độ bảo hành dài hạn, thời gian bảo hành dài, tối thiểu từ 6 tháng. Chúng tôi còn đem đến cho bạn báo giá sản phẩm cực kỳ cạnh tranh, giá bán ưu đãi so với cấu hình mà khách hàng nhận được. Bên cạnh đó là nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cùng quà tặng hấp dẫn để bạn thoải mái chọn lựa.

Trên đây là một số thông tin về việc mua laptop Dell Latitude mẫu nào và ở đâu uy tín nhất mà cửa hàng Máy Tính Việt. Với những tư vấn được nhắc đến bạn đã có được cho mình những thông tin tư vấn đầy đủ nhất về việc lựa chọn cho mình chiếc laptop xách tay phù hợp cho mình. Hãy đến ngay với cửa hàng vi tính Máy Tính Việt để chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, christinalevinee said:

Hello, I have an ASUS UX310UAK. It came with a Micron M2 Sata SSD (model MTFDDAV256TBN). I want to ask if it would be possible to buy a PCI Express disk like Samsung 960 Evo NVMe M.2 500GB? Or its limited to motherboard and I can only install M2 Sata disks?

In theory, any PCIe M.2 SSD should work, as long as it physically fits there.  But notebooks can be challenging systems when it comes to hardware upgrades.  So there's absolutely no guarantee that 960 Evo would work there.

Link to comment
Share on other sites

  • christinalevinee changed the title to Mua laptop Dell Latitude mau nao va o dau uy tin nhat

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.



×
×
  • Create New...